Thanh lọc cơ thể bằng thiền buông thư như thế nào?
Để thanh lọc cơ thể bằng phương pháp này bạn cần tự bảo vệ và nuôi dưỡng mình bằng sự thực tập thiền buông thư mỗi ngày. 
 thanh lọc cơ thể với thiền buông thư


Trong tư thế nằm ngửa, hai tay buông xuôi, chân thả thẳng, trước hết ta theo dõi hơi thở và sự phồng lên, xẹp xuống của bụng. Sau đó từ từ chú ý chăm sóc, gửi năng lượng thương yêu, niềm biết ơn và nụ cười tới với từng bộ phận của cơ thể để tập thiền buông thư, làm lắng dịu những căng thẳng và đau nhức của thân, tâm. Như máy scanner, với chánh niệm, ta buông thư từ đỉnh đầu, mắt, mũi, miệng, gương mặt, cổ, cho đến gót chân, không sót một bộ phận nào. Ta có thể ưu tiên dành nhiều thì giờ hơn cho những bộ phận mệt mỏi hoặc đau nhức.

Mỗi năm nên thực tập nhịn ăn để thanh lọc cơ thể và các cơ quan tiêu hóa, ít nhất là một lần, mỗi lần mười ngày. Trong thời gian này, mỗi ngày nên uống chừng ba lít nước lọc, tốt hơn là nước ấm.

Ngày đầu có thể dùng thuốc xổ, và trong những ngày kế tiếp cũng có thể dùng thuốc xổ liều lượng rất nhẹ, chừng một thìa cà phê muối ma-gnê-si-um ngâm sẵn trong một ly nước lọc đầy từ tối hôm trước, uống vào buổi sáng khi thức dậy.

Advertisement

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top